home-Korea Cosmetics

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành korea cosmetics

1. Đối với sản phẩm bị phát sinh lỗi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

- Khi phát hiện lỗi sản phẩm cần đổi (Sản phẩm không còn nguyên vẹn bao bì, chất lượng sản phẩm xác định không đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất ...), quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0909.1023.09 và tiến hành gửi hàng (không thu hộ) về công ty qua bưu điện hoặc đơn vị giao nhận khác (Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển sản phẩm về công ty).

- Sau khi nhận được sản phẩm khách giửi về, công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm bị lỗi và thực hiện việc gửi sản phẩm mới cho quý khách hàng: Công ty sẽ gửi lại cho khách hàng sản phẩm mới giống như chủng loại sản phẩm bị lỗi mà quý khách đã mua. Trường hợp quý khách lấy sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm cũ, Công ty sẽ thu tiền thêm số tiền chênh lệch của quý khách.

2. Yêu cầu sản phẩm đối trả hàng

- Sản phẩm được mua tại công ty.

- Sản phẩm còn nguyên tem mác, vỏ hộp các phụ kiện khác đi kèm (nếu có).

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, méo hay vỡ ... (áp dụng với sản phẩm không bị lỗi).

3. Các chú ý quan trọng :

- Kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi rời showroom, nếu có sai sót, nhầm lẫn chúng tôi không chịu trách nhiệm.

- Cần giữ lại hóa đơn mua hàng và các phụ kiện đi cùng (nếu có) để được bảo hành tốt nhất.

- Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành được định giá theo thị trường và sự thỏa thuận giữa 2 bên.

- Chính sách có thể thay đổi tùy từng thời điểm, quý khách vui lòng theo dõi thêm thông tin để biết chi tiết.